บริการ ออกแบบ เขียนแบบ 3D

เรารับ เขียนแบบ 3D ออกแบบ 3D เรารับออกแบบภายใน และให้บริการเขียนแบบ3D ออกแบบภายนอกในรูปแบบ 3D หรือ ที่นิยมเรียกกันว่า ทำ 3D Perspective หรือ ภาพตีป

รับ เขียนแบบบ้าน-3D ภายในภายนอก ในรูปแบบ ภาพ 3D Perspective โดยสามารถออกแบบให้ท่านได้ทั้งแบบภายในและภายนอก ท่านสามารถส่ง แบบบ้าน ที่ต้องการให้เราทำแบบ3D  ตามแบบที่ออกแบบมาแล้ว หรือ ให้เราออกแบบให้ใหม่ตาม Referenceแบบที่ชอบ โดยนำเสนอในรูปแบบ แบบบ้าน-3D

รับทำภาพสามมิติ งานตกแต่งเเละออกแบบภายใน (Interior) เช่นภายในบ้าน ห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่นรวมไปถึง ภายในห้าง เเละภายในอาคารต่างๆ รับทำภาพสามมิติ งานตกแต่งและออกเเบบภายนอกอาคาร (Exterior) เช่น สวน บูธจัดแสดงงาน บูธเพื่อการโฆษณา อีเว้นท์ต่างๆ Exhibition ต่างๆ รับทำภาพสามมิติ งานออกเเบบสถาปัตยกรรมและรอบๆ (Architecture) เช่น อาคารพาณิชย์ หมู่บ้านจัดสรร โครงการ หมู่บ้าน โรงแรม และอื่นๆที่เกี่ยวกับ สถาปัตยกรรม

การออกแบบภาพ 3D Perspective ออกแบบภายใน ภายนอก ออกแบบร้านค้า แบบบ้าน ด้วยภาพ 3D โดยทีมงานมืออาชีพ ในราคามิตรภาพ สามารถที่จะปรับรายละเอียดของราคางานออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว และพอใจด้วยกันทั้งผู้ออกแบบ และผู้ว่าจ้าง โดยจะดูงานและความจำเป็นเริ่งด่วนของลูกค้าเป็นหลัก รับทำ 3D Perspective Interior Booth ร้านค้า Shop วาดภาพ 3 มิติ งานด่วนงานเร่ง รับทำภาพตีฟ รับแรนเดอร์ (Render) ด้วย Vray จากไฟล์ Skectup และงาน 3D ทุกชนิด

มั่นใจได้เลยครับว่างานของท่านจะออกมาสวยแน่นอน งานทุกชิ้นที่ทำผมกลั่นกรองความคิดและทุ่มเททำออกมาอย่างเต็มที่ตามความต้องการของลูกค้า เพราะงานของท่านก็คือผลงานและความภาคภูมิใจของเรา

สนใจโทรด่วน อ.โอ๊ต 

HOTLINE : 092-282-6479, 086-021-2019

Email : oad_sss@hotmail.com

Line Id : oadkt

Line@ : post2web

Website : www.post2web.net

My facebook : https://www.facebook.com/graphic4500

Blog : http://oaddesign2011.blogspot.com/